Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Kim cương nhân tạo là gì? Cách phân biệt

Kim cương nhân tạo  có tính chất vật lý và hóa học giống như kim cương thiên Nhưng điều khác biệt là kim cương nhân tạo do con người tạo ra... thumbnail 1 summary
Kim cương nhân tạo có tính chất vật lý và hóa học giống như kim cương thiên Nhưng điều khác biệt là kim cương nhân tạo do con người tạo ra trong phòng thí nghiệm trong khoảng thời gian tương đối ngắn trong những cỗ máy tạo áp xuất nén khổng lồ chi phí sản xuất rất cao vì vậy giá bán của nó trên thị trường gần bằng kim cương thiên nhiên. Kim cương nhân tạo thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp kỹ thuật quang học, các chip điện tử cao cấp.

                                          

Với góc cắt đẹp, sắc sảo và giá thành tương đối hợp lý, đó là những ưu điểm của KCNT. KCNT và vẻ đẹp của nó đã thu hút sự yêu thích và mong muốn sở hữu của nhiều người, nhất là phái nữ. Hiện nay ở Việt Nam việc sử dụng KCNT có rất nhiều loại trang sức kết hợp với KCNT đã tạo nên 1 vẻ đẹp sang trọng và cao quý cho người sử dụng 
Hiện tại Doanh nghiệp Bạc thành Phát đưa ra rất nhiều kiểu dáng đa dạng với đủ ánh lấp lánh: hồng, tím, xanh lơ, xanh lá cây, đỏ, đỏ nhạt, cam quý phái và đẳng cấp nhất vẫn là các size từ 3 -5 ly màu trắng hình nón tròn được ưa chuộng nhất trong năm 2013 các sản phẩm được kiểm định của viện đá quý Việt Nam khi mua khách hàng sẽ nhận sản phẩm kèm giấy chứng nhận kim cương nhân tạo.
                                                
Các phân biệt kim cương nhân tạo và các loại đá trên thị trường

kim cương nhân tạo (Synthetic diamond) có tính chất vật lý và hóa học giống như kim cương thiên nhiên. Kim cương nhân tạo được sử dụng trong các ngành công nghiệp kỹ thuật quang học, các chip điện tử cao cấp và cung cấp cho thị trường trang sức nhưng với kích thước nhỏ và số lượng chưa nhiều.
CZ là đá nhân tạo thường không có màu, nhưng trong quá trình sản xuất có thể thêm vào hợp chất gây màu vì thế có thể có màu hồng, lam, đỏ, vàng, cam, lục, tía, nâu… Ngày nay CZ được sản xuất công nghiệp với số lượng nhiều phục vụ cho ngành công nghiệp nữ trang trên toàn thế giới. Nhưng việc xem CZ và gọi là kim cương nhân tạo là không chính xác.
Người tiêu dùng cũng có thể kiểm tra bằng mắt thường bằng cách vẽ một đường thẳng trên tờ giấy trắng, lật úp viên đá, nếu là CZ sẽ xuất hiện thêm 1 số đường cung. Hoặc chấm 1 chấm trên tờ giấy trắng, lật úp viên đá, nếu là CZ sẽ xuất hiện các vòng tròn và CZ sẽ luôn nhẹ hơn kim cương trên cùng kích cỡ.

Ngoài ra thì việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng về chất lượng là vô cùng quan trọng. Quý khách hàng có thể tới Doanh nghiệp Bạc Thành Phát . Với thương hiệu uy tín đã được thành lập rất lâu. Và sự đảm bảo bảo hành miễn phí mãi mãi đối với tất cả sản phẩm và  thu mua sản phẩm KCNT khi không còn có nhu cầu sử dụng. Thì đây chính là 1 thương hiệu uy tín cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét