Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Mặt dây bạc hình con vật đáng yêu và ngộ nghĩnh

Cửa hàng Vàng Bạc Hồng An  địa chỉ 738 Quang Trung Hà Đông Hà Nội có đầy đủ những loại mặt dây con vật tuyệt đẹp dành cho các bạn trẻ. Nhữ... thumbnail 1 summary
Cửa hàng Vàng Bạc Hồng An địa chỉ 738 Quang Trung Hà Đông Hà Nội có đầy đủ những loại mặt dây con vật tuyệt đẹp dành cho các bạn trẻ. Những ai thích mặt dây theo năm sinh hoặc mặt dây thú cưng thì mau chóng tới cửa hàng để đặt mua mẫu sản phẩm mặt dây con vật độc đáo này.

Xem thêm MẶT DÂY BẠC khác nhé !

mặt dây chuyền con ngỗng
Mặt dây hình con ngỗng, sản phẩm được làm từ bạc 925 chất liệu cực kỳ trắng sáng. Hơn nữa, mặt dây bạc này đã được đính thêm đá khiến chúng thật lung linh và đáng yêu.

Mặt dây chuyền Hello kitty
Mặt dây chuyền mèo Hello kity ngộ nghĩnh. Sản phẩm mặt dây Mèo Kitty có 2 loại, loại to có giá 200k, loại nhỏ là 160k nhé
 mặt dây bạc Hello kitty


mặt dây chuyền con ngựa bằng bạc
Thêm một mặt dây đáng yêu nữa cho những ai sinh năm con ngựa. Những ai sinh năm Ngọ thì sản phẩm mặt dây bạc con ngựa này là một gợi ý đó.

mặt dây chuyền cóc ngậm ngọc
Cuối cùng là sản phẩm mặt dây bạc cóc ngậm ngọc. Đây là mặt dây mang tới sự tài lộc cũng như  may mắn. Mau chóng đặt mua mặt dây con cóc này nhá.





Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét