Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Cách lựa chọn mặt dây chuyền vàng tây cho phái đẹp

Khuôn mặt sẽ rạng ngời hơn khi kết hợp hài hòa giữa sợi dây chuyền và mặt dây chuyền. Mặt dây sẽ làm điểm tô cho các cô nàng xinh đẹp và... thumbnail 1 summary

Khuôn mặt sẽ rạng ngời hơn khi kết hợp hài hòa giữa sợi dây chuyền và mặt dây chuyền. Mặt dây sẽ làm điểm tô cho các cô nàng xinh đẹp và tự tin hơn. Mỗi người có một sở thích chọn mặt dây chuyền khác nhau nhưng nhìn chung mọi người đều chọn cho mình những sợi dây để phù hợp với tính cách của mình và giúp mình nổi bật giữa đám đông.
Với xu hướng sử dụng vàng tây ngày càng nhiều bởi vàng tây có nét đẹp và độ sáng bóng tốt. Những chiếc mặt dây chuyền bằng vàng tây được  ưa chuộng bởi nó được thiết kế nhiều mẫu mã và kiểu sáng bắt mắt, đa dạng hợp với mọi gu thời trang và thẩm mỹ của phái đẹp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mặt dây chuyền phù hợp và ưng ý với mình lại là điều không hề dễ dàng.
Những phụ kiện thời trang là điều không thể thiếu đối với phái đẹp, bởi nó thể hiện nét đẹp và phong cách riêng biệt của mỗi người. Có những cô nàng yêu thích sự đơn giản dịu dàng và đằm thắm hay các cô nàng thích sự cầu kỳ, sang trọng hoặc yêu thích sự cá tính và năng động. Mỗi người đều có sở thích và phong cách cá tính khác nhau do đó mà sự lựa chọn mặt dây chuyền của học cũng khác nhau.
Đối với chị em thích phong cách trẻ trung, năng động
Việc lựa chọn một mặt dây chuyền vàng tây có gắn đá hình giọt nước hoặc trái lê rất thích hợp. Loại mặt dây chuyền này giúp cho chị em tôn được vẻ năng động, trẻ trung và đầy tự tin của mình. Ngoài ra còn cố biến tấu khác của loại này là kiểu cắt đá giống nhe giọt lệ hay dáng quả lê từ kiểu cắt oval.

Đối với người thích sự đơn giản, dịu dàng, đằm thắm
Những cô nàng có nét dịu dàng, đằm thắm thường có sở thích đơn giản , những mẫu mặt dây chuyển có thiết kế tròn trịa và khồng có quá nhiều góc cạnh sẽ rất phù hợp với họ.
Với mặt dây chuyền vàng tây có hình trái tim gắn đá, nó mang vẻ mềm mại vì các đường nét uốn lượn, những viên đá trắng sáng lấp lánh được gắn trực tiếp lên hình trái tim đó đã làm nổi bật được sợi dây chuyền mang lại vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm cho chị em.

Đối với những người thích sự cầu kỳ, sang trọng
Việc lựa chọn mặt dây chuyền vàng tây đính kim cương với các viên kim cương nhỏ xung quanh và viên kim cương chính giữa. Điểm nhấn của mặt dây chuyền nằm ở hình xoắn tròn bao quanh viên kim cương lớn sẽ là gợi ý dành cho những cô gái yêu thích với phong cách gợi cảm và quyến rũ.


Đối với những người thích phong cách thanh lịch và cổ điển
Có nhiều người yêu thích phong cách cổ điển đầy thanh lịch. Với phong cách này bạn nên chọn phụ kiện với mặt dây chuyền có gắn đá tròn – đây là thiết kế phổ biến và được ưa chuộng ngày nay.
Ngoài ra bạn có thể chọn một số mẫu mặt dây chuyền đẹp vàng có đính đá hình chữ nhật hay hình vuông với dáng mảnh, rất thích hợp cho những nàng yêu thích phong cách thanh lịch.
Với những gợi ý về cách lựa chọn mẫu mặt dây chuyền vàng tây nữ đẹp trên, trang sức LOPA Hà Đông hy vọng sẽ giúp chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình được phụ kiện trang sức phù hợp nhất để phù hợp với phong cách của mình nhằm tôn nên vẻ đẹp của mình.


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét