Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Ý nghĩa phong thủy khi đeo dây chuyền mặt Phật Di Lặc

Phật Di Lặc còn gọi là Phật cười, ông có thân hình to lớn, mặt mày vui vẻ và luôn nở nụ cười hoan hỷ tự tại. Tuy nhiên   không phải ai cũng... thumbnail 1 summary
Phật Di Lặc còn gọi là Phật cười, ông có thân hình to lớn, mặt mày vui vẻ và luôn nở nụ cười hoan hỷ tự tại. Tuy nhiên  không phải ai cũng hiểu ý nghĩa của việc đeo dây chuyền mặt Phật Di Lặc trong phong thùy, ông Phật chính là biểu tượng cho ngày mai tươi sáng.

Ý nghĩa của Phật Di Lặc trong phong thủy
Phật Di Lặc trong phong thủy chính là biểu tượng của hạnh phúc và niềm vui viên mãn. Tương truyền thì hạnh phúc lớn nhất của Phật Di Lặc là biến các buồn phiền, giận giữ, bực tức hay những căng thẳng của con người trở thành niềm hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của ngài mạnh tới mức chúng hiện hữu ngay trên khuôn mặt thánh thiện, hiền từ , ông tới đâu thì ở đó có hạnh phúc…
Vì vậy mà khi đeo vòng cổ mặt Phật Di Lặc lên cổ thì bạn sẽ không còn cảm thấy buồn phiền mà thay vào đó là sự vui vẻ, hạnh phúc.
Ông Phật Di Lặc được coi là biểu tượng cho sự ổn định, hài hòa, niềm vui tư lự. Bởi chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt của ngài những người có muộn phiền hay lo lắng cũng có thể thấy vui và tan biến hết. Không ít người quan niệm rằng xoa bụng của Phật còn mang lại may mắn và sự tốt lành.
Mặt dây chuyền hình Phật Di Lặc còn tượng trưng cho sự phát đạt, thịnh vương, là biểu tượng cho sự giàu sang quyền quý như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho rằng có chứa đựng nhiều châu báu. Đôi khi Phật Di Lặc mang theo quả Hồ lô, tượng trưng cho sức khỏe. sự trường thọ hay chiếc gậy như ý là  biểu tượng của quyền lực…
Tuy nhiên điều đặc biệt khiến mọi người thích, ưa chuộng và chọn cho mình mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc bởi ngài có khuôn mặt cười hả hê, luôn vui vẻ với mong muốn sẽ nhận được nhiều niềm vui và mọi điều tốt lành.
Trang sức tâm linh mặt Phật trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống tinh thần của con người, ở mọi lứa tuổi

Nên chọn dây chuyền mặt Phật Di Lặc màu gì?
Dây chuyền mặt Phật Di Lặc là mặt dây thường được chế tác từ ngọc, đá quý hoặc đá bán quý. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người chọn mặt dây chuyền Phật Di Lặc bằng bạc vì nhiều lý do.
Đặc biệt, Phật Di Lặc có màu trắng là một vật phẩm phong thủy vô cùng có hữu ích giúp trong việc hóa giải Tam Bích ( số 3 – sao cãi cọ). Dù tượng Phật được làm từ chất liệu gì đi nữa thì ý nghĩa và những điều tốt đẹp mà vị Phật tương lai mang đến cho cuộc sống chúng ta đều như nhau, không thay đổi. Chúng ta có thể  mua các mặt dây chuyền hình tượng Phật Di Lặc được làm từ 100% bạc 925 hoặc có thể chọn sản phẩm mặt Phật bọc bạc, tức là mặt trước sẽ là đá quý, bán đá hoặc ngọc phía sau sẽ được nâng đỡ bằng bạc cao cấp 925.
Khi sử dụng mặt dây chuyền Phật Di Lặc, bạn sẽ giảm được mọi lo lắng và sẽ mang tới cho bạn nhiều niềm vui, tránh tai họa và gặp nhiều may mắn, thành công trong vuộc sống. 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét