Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đeo trang sức gì để may mắn cả năm

Đầu xuân Đinh Dậu 2017, ai cũng mong muốn mình sẽ gặp nhiều may mắn và thành công cả năm. Có nhiều lựa chọn mọi người đã chọn cho mình như ... thumbnail 1 summary
Đầu xuân Đinh Dậu 2017, ai cũng mong muốn mình sẽ gặp nhiều may mắn và thành công cả năm. Có nhiều lựa chọn mọi người đã chọn cho mình như đi cầu bình an nhưng cũng có người chọn cho mình việc lựa chọn đeo trang sức để may mắn cả năm, bớt xui, xua đuổi tà ma. Những món phụ kiện  trang sức mang lại may mắn cho chủ nhân  trở thành câu hỏi và nỗi trăn trở cho mọi người.

Làm sao để gặp nhiều may mắn?
Để gặp được nhiều may mắn thì bạn cần tìm hiểu về phong thủy, bởi đây chính là mấu chốt giúp bạn thành công và gặt hái được điều mong muốn. Phong thủy đã được chứng minh từ lâu và mang lại ý nghĩa cho người sử dụng.
Khi bạn am hiểu về phong thủy thì bạn sẽ biết được mình mạng gì? Cung gì? Và hợp với màu nào để lựa chọn màu đá thích hợp, các món đồ trang sức phù hợp với mình và tạo ra được nhiều may mắn.
Cách chọn màu sắc cho phù hợp
Nếu  bạn biết mình mạng và cung gì thì việc tìm hiểu các màu cho trang sức trở lên dễ dàng.

Đối với mạng Kim:
-         Màu tương sinh: Bạn nên chọn trang sức, đá quý có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Bởi Thổ sinh Kim và chủ nhân là mệnh Kim nên màu trắng sẽ là màu sở hữu của bản mệnh.
-         Màu tương khắc: Với những người mạng Kim thì nên tránh những màu hồng, đỏ bởi những màu này thuộc hành  Hỏa, mà Hỏa khắc Kim. Đeo những màu này sẽ không đem lại may mắn cho người mạng Kim.
Đối với mạng Mộc:
-         Màu tương sinh: Bạn nên chọn màu xanh bởi đây chính là màu bản mệnh của bạn. Ngoài ra thì những người mạng Mộc hợp với màu đen hoặc xanh đen, nó tượng trưg cho hành Thủy vì Thủy sinh Mộc.
-         Màu tương khắc: Với người mạng Mộc thì nên tránh màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim lại khắc Mộc. Nếu bạn là người đam mê, tín đồ của màu trắng thì bạn nên phối thêm màu sắc khác để giảm bớt sự tương khác để mang lại điều tốt đẹp cho bạn.
Đối với mạng Thủy:
-         Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy, bên cạnh đó thì màu trắng cũng rất hợp với bản mệnh của bạn bởi Kim sinh Thủy.
-         Màu tương khắc: Theo quan hệ tương sinh tương khắc thì Thổ khắc Thủy, vì vậy mà bạn cần tránh những trang sức có màu vàng và vàng đất.
Đối với mạng Hỏa:
-         Màu tương sinh: Với bản mệnh này bạn rất hợp với màu xanh bởi Mộc sinh Hỏa. Màu đỏ hoặc hồng là màu bản mệnh của mạng Hỏa.
-         Màu tương khắc: Vì Thủy khắc Hỏa nên bạn cần tránh màu đen bởi nó sẽ mang lại những điều không hay cho bạn.
Đối với mạng Thổ:
-         Màu tương sinh: Bạn sẽ hợp với màu đỏ và màu hồng  vì Hỏa sinh Thổ, còn màu vàng và màu vàng đất chính là màu bản mệnh của mạng Thổ nên nó sẽ là tốt hơn cả.
-         Màu tương khắc: Với người mạng Thổ thì bạn cần tránh màu xanh bởi Mộc khắc Thổ.
Cách chọn mẫu đá sao cho phù hợp
Để chọn loại đá phù hợp và mang lại may mắn cho bạn thì bạn cần chọn theo tuổi của mình:
Tuổi Tí: thạch anh đen, mã não đen…
Tuổi Sửu: Thạch anh tím, lưu ly…
Tuổi Dần: Mã não, ngọc trai, đá mặt trăng…
Tuổi Mão: Thạch anh trắng, mã não trắng, kim cương…
Tuổi Thìn: Nên chọn thạch anh hồng, san hô, hồng ngọc…
Tuổi Tỵ: Lưu ly, thạch anh tím…
Tuổi Ngọ: Thạch anh linh, ngọc lục bảo…
Tuổi Mùi: Lưu ly, san hô đỏ, mã não đỏ…
Tuổi Thân: Thạch anh mắt hổ…
Tuổi Dậu: Kim cương, thạch anh trắng, mã não trắng…
Tuổi Tuất: Đá mặt trăng, ngọc trai, mã não…
Tuổi Hợi: Hổ phách, lưu ly…
Mua trang sức may mắn ở đâu đảm bảo?
Hiện nay có nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vàng bạc cung cấp các mẫu nhẫn và  các loại trang sức với các màu đá khác nhau. Để lựa chọn một nơi phù hợp và đảm bảo thì công ty TNHH trang sức LOPA Hà Đông là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn. LOPA luôn chế tác các loại trang sức phong thủy và các đá giá rẻ với nhiều tác dụng giúp bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét