Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Nhẫn nam – sự lựa chọn nam tính cho chàng trai Việt

Hiện nay có rất nhiều loại nhẫn nam với mẫu mã đa dạng và thiết kế chạm khắc tinh xảo tôn lên được sức hút và vẻ nam tính, lịch sự cho cánh... thumbnail 1 summary
Hiện nay có rất nhiều loại nhẫn nam với mẫu mã đa dạng và thiết kế chạm khắc tinh xảo tôn lên được sức hút và vẻ nam tính, lịch sự cho cánh mày râu trở thành niềm ngưỡng mộ đối với các chị em phái đẹp.Với nguồn cảm hứng vô tận cũng như sự  sáng tạo của các nhà thiết kế khi thiết kế trang sức nam, những chiếc nhẫn vừa mang vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút vừa mang một nét nam tính mạnh mẽ trong nó.

Vẻ nam tính của chiếc nhẫn nam
Với chiếc nhân nam đẹp, thiết kế tinh tế, bắt mắt sẽ khiến cho chủ nhân của nó trở nên cuốn hút đặc biệt. Vì vậy mà những chiếc nhẫn nam sẽ làm cho phái mạnh cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trước phái đẹp.
Để lựa chọn được mẫu nhẫn vừa phù hợp vừa đẹp mắt mà lại tôn lên được vẻ cá tính không phải chuyện dễ dàng gì đối với các chàng trai. Với phụ nữ thì các loại trang sức bằng đá quý như ngọc bích, kim cương là phù hợp và hấp dẫn thu hút được ánh mắt mọi người xung quanh; nhưng phái nam lại thích hợp với những trang sức có tính kim loại vì nó thể hiện được đầy đủ nét đẹp và sức mạnh nam tính của cánh mày râu.
Thời gian gần đây nhiều chàng trai có xu hướng ưa chuộng các mẫu nhẫn với bản vuông và to, có trọng tâm và điểm nhấn là viên đá ở mặt nhẫn phù hợp với bản mệnh của người sử dụng.
Ngoài ra thì các mẫu nhẫn chạm khắc những họa tiết lạ mắt và hấp dẫn như những biểu tượng của sự nam tính  mạnh mẽ như rồng, bọ cạp, đại bàng… được lựa chọn nhiều và trở thành xu hướng gần đây.

Sức hút đôi bàn tay của cánh mày râu
Những chiếc nhân nam trên tay các đấng mày râu không chỉ là món trang sức nhằm tôn lên vẻ đẹp nam tính, sang trọng mà còn thể hiện được tính cách của mỗi người.
Đối với một đôi bàn tay mềm mại, chở che cho người phụ nữ của mình thì  nên lựa chọn loại nhẫn phù hợp là các mẫu nhẫn có họa tiết đơn giản, lịch lãm gắn đá màu trắng. Với những đôi bàn tay rắn chắc, mạnh mẽ lại phù hợp với các mẫu nhẫn có họa tiết hình con vật như rồng, bọ cạp. đại bàng… bởi những con vật này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính của mình.
Chiếc nhẫn nam không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức mà nó còn là biểu tượng của sự may mắn khi mọi người lựa chọn cho mình những loại nhẫn phong thủy, những viên đá hợp với mệnh sinh và năm sinh của mình. Các loại nhẫn này thường là bản vuông to gắn viên đá màu hợp với phong thủy của người sử dụng mang lại ý nghĩa và may mắn cho người đeo. 

Ngày nay việc lựa chọn nhẫn nam phong thủy của cánh mày râu không chú trọng quá nhiều đến chất liệu vàng hay bạc mà quan trọng là mẫu mã và màu sắc loại đá phù hợp với họ với hy vọng mang lại may mắn và tài lộc.

Việc lựa chọn trang sức là các loại nhẫn nam nhằm tăng sức hút cũng như khẳng định nam tính của các chàng trai đã trở thành xu hướng của giới trẻ ngày nay. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn tăng được cá tính, nét độc đáo cũng như  mang lại được sự may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân hợp với mệnh.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét