Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chọn trang sức tặng nàng ngày Valentine

Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn muốn dành tặng cho nàng món đồ trang sức hấp dẫn và ý nghĩa nhất có thể nhưng không biết nên lựa chọn   loại... thumbnail 1 summary
Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn muốn dành tặng cho nàng món đồ trang sức hấp dẫn và ý nghĩa nhất có thể nhưng không biết nên lựa chọn  loại nào cho phù hợp?
Từ lâu trang sức đã trở thành một phụ kiện thời trang quan trọng, góp phần giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Việc chọn trang sức không mấy khác biệt so với việc lựa chọn quần áo, dày dép của phái đẹp. Điều đặc biệt đáng lưu ý là những trang sức bạn chọn phải phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Khi tặng nàng một món đồ trang sức cần phải nắm rõ sở thích và lựa chọn để phù hợp với bạn gái mình để tình cảm thêm gắn bó.

Xu hướng lựa chọn trang sức:
-         Nếu tóc của nàng có màu nâu đồng, đỏ thì bạn nên lựa chọn những trang sức bạc hoặc bạch kim là tốt nhất. Có thể sử dụng dây chuyền màu bạc; cũng nên thử đeo một vài chiếc nhẫn bạc hay bất kỳ trang sức nào có thể tôn vinh mái tóc đẹp của nàng.
-         Nếu nàng có mái tóc vàng hoe thì vàng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Những sản phầm nhẫn vàng, vòng vàng, lắc vàng hay dây chuyền vàng là những gợi ý cho bạn.
-          Nếu màu tóc của nàng là xám hay hoa râm thì bạn nên chọn trang sức vàng, bạc hay bạch kim. Lựa chọn một đôi bông tai dành tặng nàng với chất liệu này sẽ khiến nàng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vì tình yêu bạn dành cho nàng.
-         Hoặc bạn có thể lựa chọn một đôi bông tai có màu phù hợp với trang phục của nàng. Nếu là áo sơ mi màu ngọc làm thì không nên đeo bông tai màu đỏ…
Việc lựa chọn trang sức phù hợp với màu tóc và trang phục vừa giúp cho nàng toát lên vẻ đẹp dịu dàng và nổi bật vừa giúp cho phụ kiện trang sức đó thể hiện được hết sự sang trọng vốn có của nó.
Một số lưu ý khi mua trang sức tặng nàng

-         Bạn cần xác định món trang sức dự tính mua tặng nàng đặt vào vị trí nào? Muốn nó nổi bật hay thanh nhã? Bạn dành tặng nàng món đồ trang sức đó để đeo khi dự tiệc hay khi đi làm, đi chơi? Bởi ở mỗi hoàn cảnh cụ thể thì trang sức có ý nghĩa riêng và không phải tất cả mọi phụ kiện trang sức đều phù hợp để đeo đến bất kỳ nơi nào?
-         Nếu có thể thì nên đưa nàng đi mua cùng để nàng ướm thử xem thật sự có hợp với nàng không?
-         Khi mua nhẫn thì chiều dài và kích cỡ ngón tay sẽ đóng vai trò quan trọng. Ngón tay dài và gầy quá sẽ không phù hợp với chiếc nhẫn quá khổ hay chiếc nhẫn quá thô. Ngược lại, nếu nàng có ngón tay dài và tròn đầy thì chiếc nhẫn như thế lại rất hợp và độc đáo.
-         Khi mua bông tai, bạn có khá nhiều sự lựa chọn cho chất liệu như vàng, bạc, men, đá, kim loại… và kích thước của bông tai đều rất quan trọng. bởi bông tài càng lớn càng dễ thu hút và dễ hòa nhập một cách đồng bộ với nàng, tuy nhiên không phải ai cũng hợp với loại này. Điều đó còn tùy thuộc vào kích cỡ của khuôn mặt và hình dáng nên bạn cần chọn những bông tai có hình dáng ngược với gương mặt nàng thì chúng sẽ dễ dàng tôn vinh được gương mặt hơn…

Một số gợi ý trên có lẽ sẽ giúp đấng mày râu lựa chọn được món quà dàng tặng bạn gái mình nhân ngày Valentine để tình yêu thêm tràn đầy và ý nghĩa. Giúp cho tình cảm của hai bạn trở nên gắn bó và yêu thương hơn. Đó sẽ là món quà hấp dẫn và ý nghĩa gây sự bất ngờ cho nàng…

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét