Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bảo quản trang sức bạc như thế nào cho đúng cách?

Trang sức bạc là một trong những món đồ trang sức được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích. Nhất là những bạn trẻ với phong cách năng động... thumbnail 1 summary
Trang sức bạc là một trong những món đồ trang sức được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích. Nhất là những bạn trẻ với phong cách năng động, cá tính. Tuy nhiên, dù là trang sức bạc nhưng nếu không biết cách bảo quản trang sức bạc thì cũng khó có thể giữ được vẻ đẹp sáng bóng như lúc đầu. Chính vì vậy, nếu không sử dụng và bảo quản một cách đúng thì các loại trang sức có thể bị xỉn màu và mất đi vẻ đẹp trắng sáng thường thấy. Hãy tìm hiểu cách làm sáng trang sức bạchttp://vangbachongan.blogspot.com giới thiệu với mọi người nhé!

Khi không sử dụng bất cứ món trang sức nào, bất kể đó là món trang sức bạc hay trang sức cao cấp nào khác thì cũng nên cất giữ chúng một cách cẩn thận nhất. Hãy cất giữ chúng trong những hộp chuyên dụng với bông và lót mềm và để riêng những món trang sức ra tránh tình trạng gây méo, gãy và đứt.
Bảo quản trang sức bạc đúng cách giúp trang sức luôn sáng bóng

Trang sức khá nhạy cảm với những hoá chất nhất là các chất tẩy rửa. Chúng sẽ nhanh chóng mất đi vẻ trắng sáng thường thấy của chúng khi bị tiếp xúc với xà phòng, clo hay mồ hôi. Chính vì vậy khi làm những công việc nhà như rửa bát, giặt quần áo thì nên tháo trang sức và hết sức hạn chế chúng  tiếp xúc với hoá chất.

Mặc dù bạn rất yêu quý các món đồ trang sức của mình. Tuy nhiên, trang sức bằng bạc rất dễ bị xỉn màu vì có đặc tính hút mồ hôi, chính vì vậy khi chơi thể thao hay làm việc gì đó nặng có thể sẽ bị va đập rất dễ bị đứt vì vậy bạn nên tháo ra và để gọn chúng vào một chỗ an toàn.

bảo quản trang sức bạc đẹp
Những món trang sức bạc đẳng cấp luôn cần cất giữ cẩn thận


Khi hoạt động mạnh hoặc chơi những môn thể thao, nên tháo hết các loại trang sức tránh cho chúng tiếp xúc với hoá chất hoặc mồ hôi để tránh xỉn màu. Và có thể gây ra những thương tích, hỏng hóc cho mình và đối phương.

Nếu như bạn muốn bảo quản trang sức bạc một cách đúng cách thì hãy đọc bài viết này nhé. Bài viết được sưu tầm từ http://baclopa.com

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét