Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

4 ý tưởng tân trang lại bộ ghế sofa phòng khách cực tươi mới

Ghế Sofa là món nội thất không thể thiếu trong phòng khách các gia đình Việt Nam hiện nay.. Với nhiều kiểu dáng hiện đại, đa dạng khiến khô... thumbnail 1 summary
Ghế Sofa là món nội thất không thể thiếu trong phòng khách các gia đình Việt Nam hiện nay.. Với nhiều kiểu dáng hiện đại, đa dạng khiến không gian phòng khách trở nên lung linh hơn rất nhiều. Những mẫu sofa cao cấp đang dần được nhiều người ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều không gian căn phòng khác nhau.
Thông thường một bộ ghế sofa có tuổi thọ từ 5-10 năm. Do vậy, lựa chọn bộ bàn ghế sofa cần lưu ý nhiều yếu tố khác nhau. Kết hợp với những món đồ trang trí nội thất khác nhau tạo cho căn phòng trở nên sang trọng và cực kỳ lung linh. Hãy cùng http://vangbachongan.blogspot.com hướng dẫn bạn 5 ý tưởng trang trí nội thất ghế sofa cho không gian phòng khách của bạn nhé.

1. Trang trí hay thay đổi vỏ gối ôm


Lựa chọn những chiếc gối ôm ấn tượng sẽ làm bộ sofa phòng khách trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Chúng có tác dụng tăng vẻ đẹp, tiện ích của sofa. Hãy lựa chọn ngay những vỏ gối ôm với nhiều màu sắc phù hợp với bộ ghế sofa của bạn nhé.

sofa đẹp của Hồng Nhung

2. May vỏ đệm ngồi


Nếu đã quá nhàm chán với đệm ngồi cũ kỹ thì có thể phá cách bằng những đệm nhiều màu sắc khác nhau. Sẽ thật đẹp mắt cũng như mang tới cảm giác tươi mới khi trang trí bằng những chiếc nệm ấn tượng nhất.

3. Trải thảm ngồi hay tấm lót


Những tấm lót ghế để ngồi cũng là một cách giúp đổi mới phong cách của bạn. Có rất nhiều những mẫu mã và phong cách khác nhau. Tuỳ vào sở thích của mình mà lựa chọn những mẫu trải thảm ngồi cực kỳ ấn tượng. Sẽ là thật độc đáo với những chiếc bàn trà ấn tượng kết hợp với những tấm thảm hoặc tấm lót tuyệt vời

4. May vải bọc toàn bộ ghế


Khi những chiếc áo của ghế sofa đã cũ. Hãy nghĩ tới việc bổ xung chiếc áo mới cho nó bằng việc bọc lại bộ ghế sofa. Chi phí cũng không đắt so với bọc vỏ ghế mới nhưng lại tạo hiệu quả tuyệt vời cho thay đổi phong cách cũng như không khí trong phòng.
sofa đẹp của sao Việt

Với một số gợi ý giúp bạn trang trí, làm mới lại bộ ghế sofa cho thật ấn tượng, đổi mới phong cách phòng khách của chính bạn. Còn nếu bạn muốn sở hữu những bộ sofa đẳng cấp nhất thì hãy đến ngay với showroom Sofa Toàn Quốc với nhiều mặt hàng cực kỳ chất lượng tại 142A Quang Trung Hà Đông Hà Nội.

Địa chỉ công ty TNHH Metropole – Sofa Toàn Quốc

HÀ NỘI
TP HỒ CHÍ MINH
  • Địa chỉ: 318/64 – Phạm văn Hai – Phường 5 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
  • Hotline 1: 0989 355 977

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét