Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

3 vị trí nên đặt sofa góc cực ấn tượng

Sofa góc là một trong những sự lựa chọn ghế sofa cho phòng khách của mình. Với không gian của từng căn phòng thì nên tận dụng những mẫu sof... thumbnail 1 summary
Sofa góc là một trong những sự lựa chọn ghế sofa cho phòng khách của mình. Với không gian của từng căn phòng thì nên tận dụng những mẫu sofa góc để nổi bật được không gian cũng như tối ưu được diện tích và tránh được những góc trên trong phòng khách của mỗi gia đình. Vậy vị trí lý tưởng để đặt ghế sofa góc là những vị trí nào?

Lựa chọn ghế sofa góc cho không gian ngoài trời


Sofa góc nhỏ ngoài trời thường được tận dụng để trang trí những nơi có mái che, bóng dâm sẽ giúp chủ nhân cảm thấy dịu mát hơn. Nếu biết cách kết hợp với không gian hài hoà thì sẽ mang tới không gian thư giãn và thưởng thức cuộc sống rất tốt.

Bộ sofa góc đẹp


Tận dụng sofa góc trong nhà


Sử dụng ghế sofa góc trang trí trong phòng khách, quán cafe, khách sạn... với những không gian mà bạn muốn hoặc những không gian diện tích không được lớn. Ghế sofa góc sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích cho căn phòng.

Cách xử lý thông thường với những góc chết là gia chủ thường tận dụng hoặc che lấp bằng những mẫu ghế có hộc tủ để đồ vật. Tuy nhiên, cách xử lý này thường không ổn lắm, chúng làm những góc này bị cô lập. Lựa chọn những mẫu sofa góc cho trường hợp này là hết sức hợp lý.

Phòng ăn cũng có thể tận dụng những mẫu sofa góc ấn tượng


Sofa góc không chỉ được tận dụng trong phòng khách mà với phòng ăn cũng mang tới vẻ đẹp không kém phần sang trọng và tiện nghi. Bất cứ một góc chết nào bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng những mẫu ghế sofa cao cấp vào chính không gian của căn phòng.

Bài trí sofa góc đẹp tại Hà Nội


Để lựa chọn được những mẫu ghế sofa góc đẹp nhất hay qua showroom của Sofa Toàn Quốc để lựa chọn nhé. Với hàng chục mẫu sofa góc, ghế sofa phòng khách khác nhau chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những mẫu sofa cực ưng ý và ấn tượng

Địa chỉ công ty TNHH Metropole – Sofa Toàn Quốc

HÀ NỘI
TP HỒ CHÍ MINH
  • Địa chỉ: 318/64 – Phạm văn Hai – Phường 5 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
  • Hotline 1: 0989 355 977

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét