Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Kết hợp ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn cho phòng khách như thế nào?

Bộ ba thần thánh bộ ghế sofa - bàn trà- thảm trải sàn khi kết hợp với nhau tạo nên không gian thoải mái, hiện đại cho phòng khách cực kỳ sa... thumbnail 1 summary
Bộ ba thần thánh bộ ghế sofa - bàn trà- thảm trải sàn khi kết hợp với nhau tạo nên không gian thoải mái, hiện đại cho phòng khách cực kỳ sang trọng, cuốn hút và hài hoà. Có thể lựa chọn cũng như kết hợp nhiều cách bài trí khác nhau để tạo cho không gian của mình những phong cách ấn tượng nhất.

>> Kinh nghiem chon mua ghe sofa

Vị trí đặt sofa - thảm trải sàn - bàn trà


Quan trọng nhất vẫn là không gian cũng như vị trí đặt của sofa cho phòng khách, thảm trải sàn cũng như bàn trà. Một bộ nội thất hoàn hảo mà cách bài trí cũng như vị trí không thật hợp lý sẽ không phát huy được tối đa sức mạnh của chúng. Do vậy, khi kết hợp những loại này cần lựa chọn vị trí đặt ghế sofa đầu tiên xong mới tới những đồ vật khác. Sofa nên lựa chọn đặt ở những vị trí khô, thoáng, tránh đặt quá sát gần tường.
Vị trí đặt bàn trà ghế sofa và thảm trải sàn
Lựa chọn vị trí đặt thảm trải sàn, bàn trà và ghế sofa một cách hợp lý


Lựa chọn kiểu dáng bộ sofa - bàn trà- thảm trải sàn


Tuỳ theo từng khu vự, diện tích mà sẽ lựa chọn những kiểu dáng khác nhau. Có thể lựa chọn các loại sofa như sofa góc chữ L, sofa góc xoay, sofa rời, sofa đơn tuỳ theo yêu cầu sử dụng.

Tuỳ theo từng loại sofa mà lựa chọn những kiểu bàn trà phù hợp và cân đối như sofa góc thì nên lựa chọn bà trà chữ nhật, sofa văng bàn trà vuông, sofa góc bàn trà tròn...Nếu bạn lựa chọn theo phong thuỷ thì bàn trà không được phép cao hơn sofa nhé
lựa chọn kiểu dáng bàn trà ghế sofa và thảm trải sàn
Tuỳ từng diện tích, nhu cầu sử dụng mà lựa chọn kết hợp sao cho hợp lý nhất

Ngoài ra, thảm trải sàn cần sử dụng những tấm thảm kích thước phủ kín toàn bộ sofa hoặc bàn trà để vừa đúng không gian của bàn trà, ghế sofa. Việc cân đối về kích thước sẽ giúp sắp xếp bố trí đồ dùng trong phòng khách sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách phối màu sắc với không gian trong phòng


Một điều cần chú ý nữa đó chính là việc lựa chọn màu sắc đồng bộ giữa bàn trà, thảm trải sàn và những bộ ghế sofa phòng khách. Việc này đem lại sự hài hoà cho căn phòng vì nó mang tính đồng bộ khá cao.

Tuy nhiên sự phá cách cũng đem lại cho căn phòng những hiệu quả bất ngờ tạo sự thu hút mãnh liệt hco căn phòng. Sự phá cách ở đây chính là phá cách về thảm trải sàn khi lựa chọn những loại hoa văn hoạ tiết đặc sắc tạo điểm nhấn cao.
lựa chọn bà trà, ghế sofa, thảm trải sàn
Ngoài kiểu dáng vị trí thì màu sắc của bộ ba thần thánh này cũng khá quan trọng

Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn những bộ ba sáng màu kết hợp với nhau để tạo nên không gian thoáng, cảm giác rộng hơn cho căn phòng. Tránh những gam màu nóng dẫn tới việc tạo sự bức bối cho căn phòng.

Chỉ với mẹo nhỏ kết hợp giữa bộ ba nguyên tử ghế sofa - bàn trà - thảm trải sàn dành cho phòng khách, gia chủ sẽ khiến căn phòng trở nên mới mẻ, thu hút hơn khá nhiều. Hãy đến với thương hiệu Sofa toàn Quốc để nhận được những tư vấn mới nhất, hiệu quả nhất cho không gian phòng khách của bạn nhé.

Địa chỉ công ty TNHH Metropole – Sofa Toàn Quốc

HÀ NỘI
TP HỒ CHÍ MINH
  • Địa chỉ: 318/64 – Phạm văn Hai – Phường 5 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
  • Hotline 1: 0989 355 977

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét